Sunday, April 03, 2005

No Cellphone.. Not Good

Initially akala ko I could live without a cellphone.
Inisip ko kasi Im getting too attached to it tipong
di na ako mabuhay ng wala sya. Kaya nung nagka
problem cell phone ko dumating sa point
na kailangan ko sya palitan nagkataon wala pa sya
sa budget ko.. I simply welcomed the idea na di
muna mag cell phone.

It was okay for the first few months.
Then I started having problems. I couldnt go out
with my friends without finding out where we would
meet. Di sila makalipat ng lugar nang wala ako.
Which is sometimes nakakahiya kasi minsan gutom
na sila kailangan pa nila talaga ako hintayin
before magdecide kung saan talaga kakain.

Some friends are telling me na they texted me
asking for directions and they thought na snub
ako kasi di ako sumasagot.

This is the final blow na. My bestfriend got married
and I wasnt there. She was texting me asking for
my address and I didnt respond akala nya nagalit
ako kasi ayoko dun sa pinakasalan nya.


Im going to get a cellphone soon. So I could be
connected again and prevent these kinds of hassles.

I also thought that cell phone is just luho pero
I realized need na pala ito.

No comments: