Tuesday, April 05, 2005

I used to hate it na may mga tao na laging sinasabi
na in the States ganito at ganyan at dito ganito
pa rin.Then nung bumalik ako dito ganito na rin
ako. Pero since concious nga ako sa ganyan.
I try na hindi gawin. Baka kasi mali na naman
ang dating sa iba eh. Ibang impression ang makuha
nila.


Speaking of impressions.. I know I wrote a letter
asking for help para kay Joshwa. Pinadalhan ko yung
Autism Society of the Philippines ng Letter.
You know what I received nothing but ridicule
behind my back. Aba eh imbes na tulungan ako eh
wala lang na chismiss pa ako. Tipong ano pa daw
ba nirereklamo ko kaya ko naman magbayad.
I have yet to talk to them but I will.. I really will..

Wala naiinis lang ako. Im just feeling so low lately
miss ko na kasi si Philbert eh. Its been too long since
I've seen him..

No comments: