Thursday, April 12, 2007

What is it with this pregnancy.. I'm always super hungry..
Not just being hungry pero yung feeling mo na parang
3 days kang di kumain when in fact your last meal
was 2 hours ago. I watch what I eat pero grabe talaga gutom ko.
Sabi ng mama drink water pag feeling ko gutom ako
pero baka masama yun.

Philbert went home with manggang hilaw and bagoong.
I swear di ako mahilig sa manggang hilaw lalo na sa bagoong.
Pero kinain ko talaga sya and naubos ko yung bagoong
ayoko na kainin yung mangga. Weird ..

Tomorrow I have a meeting sa school ni Joshwa.
We will be discussing his transition to another
school. Hopefully it will happen by August.

My paper packs are here YEY!!! pero sa sobrang
ganda parang ayaw ko gamitin. Hinimas himas ko
inamoy amoy, pinisil pisil.. Iniisip ko paano
gagamitin..Ayoko gupitin..

Aawayin ako ni Philbert pag di ko na ginamit
mahilig daw ako mag hoard tapos ayoko
gamitin. Sabi nya wag na daw muna ako bumili..
He says that I have so much pero a girl
can NEVER have to much scrapbook materials.
Some women love shoes, some love bags mine
are scrapbook materials. Philbert threatened to
call my mom pag di ako tumigil mag shopping
ng pang scrapbook. I said okay di na ako bibili..
Then under my breath I said for this month.
Di ko na lang sinabi na may 2 kits ako parating every month
for 6 months. I hope my mom isn't reading
this otherwise i'll hear an earful..

No comments: