Tuesday, July 26, 2005

Joshwa and the Album

Yesterday Joshwa and I were looking
at our wedding photo album. Suddenly
I thought of testing him to see if knows
us. Sabi ko point mo si Mommy, point
naman sya sa photo.Point mo si Mama,
point naman sya sa photo,Point mo si
Papa, point naman sya sa photo,
Point mo si Daddy, point naman sya sa photo,.
Point mo si Tita Grish, point naman sya sa
photo,.Point mo si Kuya Brox, point naman
sya sa photo. Tapos eto na dumating
na kami kay Mother in Law sabi ko point mo
si Nanay di nya ma point gusto na nya ilipat
yung page. Sabi ko sige na point mo si Nanay
ayaw talaga. Sabi ko sige si Tatay na lang point
mo ayaw din. Di nya kilala In Laws ko..
Naku sasabihin na naman nila tinuturan ko
anak ko ng di maganda.Kakausapin ko
pa yung therapist ng anak ko tungkol dito,

No comments: