Saturday, December 01, 2007

December na???

Ay grabe December na where does the time go? I can't believe it
malapit na ang pasko. Tagal na rin akong di nakaka scrapbook.
I've started work on Adrianne's 8x8 scrapbook. Guilty ako kasi
di na talaga kaya na gumawa ng 12x12. Pag ginawa ko yung baby
scrapbook album nya baka 7 years old na sya ginagawa ko pa rin.
So much to do so little time pero on the other hand If you want it
so much you'll make time for it. Saan nga ba ako dun?? ah ewan ko
in between siguro. I started making christmas cards na from my
stash goodluck sa akin sana matapos ko. In fairness nagawa ko na
ang isa naipadala ko na sa Christmas Card Exchange buddy ko.
1 down 29 to go na lang goodluck na lang sa akin sana kayanin ko.
My goal is to finish as much as I can so it can be sent out ASAP.

No comments: